Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Hari Won - Trấn Thành tình cảm ủ ấp hôn từ rạp phim tới ngoài tuyến phố phường

Ngay trong khoảng khi bất ngờ bị nhận thấy chuyện hứa hẹn hò, cặp đôi Hari Won - Trấn Thành đã gây phổ quát ồn ào. Đến nay, danh hài sinh năm 1987 và bạn gái hơn tuổi đã gắn bó với nhau được hơn nửa năm. Cô gái Hàn Quốc gốc Việt cùng nửa kia rất dễ chịu thể hiện tình cảm mặn nồng mọi lúc mọi nơi.

Vừa mới đây, một vài người ngưỡng mộ bắt chạm mặt cảnh Hari Won - Trấn Thành công bình ôm hôn tại rạp chiếu phim. Dĩ nhiên, đã phổ quát lần cả nhị âu yếm, quấn quýt tại bến xe, ngoài tuyến phố. Ở hậu trường quay hình các gameshow, Trấn Thành và bạn gái cũng không ngại hôn nhau trước mặt các nghệ sĩ.

Cảnh Hari Won - Trấn Thành ấp ủ hôn ở rạp phim gần đây đang được dân cư mạng san sớt rầm rộ.

Trong một clip trên mạng thị trấn hội, ở một rạp phim khác, Trấn Thành - Hari cũng thoải mái hôn hít dù bao quanh có rất đông người.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sớt đoạn ghi hình này trên youtube:  

Clip Hari Won - Trấn Thành tình cảm ở rạp phim.

Hồi đầu năm 2016, cặp đôi bị bắt gặp gỡ hôm nhau khi đi ăn ngoài các con phố lúc 3h sáng. Sau đó phổ quát lần khác, đôi người tình cũng bị bắt chạm mặt cảnh hôn hít trên phố phường, quán ăn.

Chàng và nàng thoáng trong việc tỏ bày tình cảm tư nhân nơi công cộng.

Cô gái Hàn gốc Việt Hari còn khá táo bạo trong việc biểu lộ tình yêu với bạn trai.

Cô vô tư gác chân lên đùi Trấn Thành.

Khi trong xe có cả tài xế, nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" vừa ăn vừa hôn bạn trai.

Đôi người tình ríu rít trò chuyện, ủ ấp ấp si mê trong hậu đài chương trình "Biến hóa tuyệt vời" mặc cả hai làm giám khảo.

Trấn Thành thưởng cho bạn gái nụ hôn trong hậu đài "Kín đáo đêm Chủ nhật" vừa mới đây, trong khi các nghệ sĩ khác đang chuẩn bị ghi hình.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt đoạn ghi hình này trên youtube:  

Xem video Trấn Thành hôn bạn gái ở hậu đài ghi hình.

Ở các sự kiện, Hari Won - Trấn Thành cũng không ngại ánh mắt mọi người và dành cho nhau cử chỉ chiều chuộng.

Khi đi quay bộ phim mới nhất mặc cả hai đóng vai học sinh, trong giờ nghỉ quay, cặp đôi cũng hôn nhau giữa sân, mặc đại chúng bao quanh.

Khác lạ, Trấn Thành - Hari Won không ngờ rằng cảnh hôn hít của mình đã bị vô tình lưu lại trong bức chụp của chính những đồng nghiệp.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt đoạn ghi hình này trên youtube:  

Clip Trấn Thành - Hari hôn nhau ở sân chơi khi đang nghỉ quay phim.

Trấn Thành được cho là đã cầu hôn Hari Won vào đêm 12/7, thú vị sự lưu ý của dư luận. Ngay sau đó, Hari Won cũng dính tin đồn có bầu nhưng cả nhì liên tiếp ngầm phủ kiếm được. Trong tuần qua, cặp đôi lại vướng lùm xùm, Hari Won bất ngờ bị đồng nghiệp "tố" là giả tạo, thiếu nhiều năm kinh nghiệm, còn Trấn Thành bị kiếm được xét rằng luôn coi chính mình như "trung tâm của ngoài trái đất".

Trước những ồn ào này, vừa mới đây Hari Won đã thông báo cho biết cô không nghĩ suy phổ thông về chuyện bị tố đi trễ và cũng không đọc những lời chỉ trích trên mạng vì sợ tác động đến tinh thần làm cho việc. Cô công nhận việc đi muộn và sẽ không để xảy ra lần nữa. Còn về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ tâm sự, trước đây mình thích bạn nào đều thể hiện như vậy, từ giờ đi đâu cô sẽ chú ý hơn. Hari đang nghĩ suy về việc đổi mới cho phù hợp với người Việt Nam.


Tham khảo thêm: meo vat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét