Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Bệnh nhân lại phản ứng vì đợi viên chức y tế nghịch laptop

Bữa qua (12/8), phổ biến người chia sẻ lại hình ảnh một nhân viên y tế ở khoa Tai mũi họng (Bệnh viện Đại học Y Thái Bình) hý hoáy chơi laptop do một người nhà bệnh nhân chụp lại.

Ngay sau khi thông tin và hình ảnh trên được chia sớt, nhiều người phản ứng phân bua sự không ưng ý về phong cách khiến việc của viên chức y tế này.

Theo anh Nguyễn Sỹ Trung (Thái Bình) kể: Ngày 12/8, anh Trung đưa con trai 9 tuổi đi khám bệnh ở Bệnh Xá Đại học Y Thái Bình nhưng phải hy vọng lâu do chưng sĩ bận máy tính bảng.

Bức xúc, anh Trung đã chụp lại hình ảnh và đưa lên mạng. “Tôi đến khoa Tai Mũi Họng từ lúc 8h 15 phút. Cũng như nhiều người khác, tôi xếp phiếu ở trước cửa phòng khám rồi ngồi ghế đợi. Chúng tôi đợi đến 9 giờ kém 10 phút nhưng cửa phòng vẫn đóng, khi hỏi thì chưng sĩ bảo cứ chờ…”.

Những dòng chia sẻ phân bua không thiện cảm trước hành động nghịch máy tính bảng của nhân viên y tế bắt bệnh nhân phải chờ.

Anh Trung nói thêm: “Không chỉ tôi mà phần lớn người ngồi bên ngoài chờ, nhìn tham gia bên trong thì thấy một nhân viên y tế đang công bình dùng điện thoại một cách thức rất dồn vào một chỗ. Giận dữ quá tôi nhìn lên tấm bảng ghi số máy tính bảng hấp thu tin tức, tôi gọi thẳng cho giám đốc. Một lúc sau thấy có cuộc máy tính bảng xuống thì họ mới mở cửa tiếp bệnh nhân”.

Liên quan đến những hình ảnh này, chưng sĩ Lê Văn Tuệ, Trưởng phòng hành chính Bệnh viện Đại học Y Thái Bình cho hay: “Tôi được cắt cử giữ trục đường dây nóng của bệnh viện, nhưng hôm qua tôi không thu được cuộc laptop nào phản ảnh trong khoảng bệnh nhân như nội dung nói trên. Bình thường nếu như có ai phản ánh, chúng tôi đều trực tiếp xuống để chạm chán khắc phục”.

Theo chưng sĩ Tuệ, ngoài số tuyến phố dây nóng (0969251212), bệnh viện cũng báo cáo số laptop của giám đốc.

“Rất có thể bệnh nhân đã phản chiếu trực tiếp tới giám đốc hoặc các phó giám đốc. Tất nhiên, ngày bữa qua tôi không nhận được công bố lại trong khoảng các chỉ huy”. ông Tuệ cho hay.

Ông Tuệ chắc chắn: “Chúng tôi sẽ rà soát lại. Giả dụ có sự việc không làm cho bằng lòng bệnh nhân, chúng tôi sẽ chỉnh đốn và rút trải nghiệm và thông tin cho tạp chí tham gia đầu tuần sau”.

Trước đây, trương mục facebook có tên T.A san sẻ tin tức kèm bức tranh chụp nữ nhân viên y tế tại Khoa Sản - Bệnh viện Bạch Mai đang công bằng buôn máy tính bảng bất chấp phổ biến bệnh nhân đang chờ đợi làm cho giấy má.

Chủ tài khoản này cũng cho biết, đây là lần thứ 2 trong 1 tuần, khi liên tiếp phải tới Khoa Sản, chị bắt gặp gỡ nhân viên y tế này rỉ tai laptop trong giờ hành chính. Dường như, viên chức y tế này còn có thái độ lăng mạ người thân bệnh hiền lành Nghệ An ra Hà Nội khám.

Sau khi xác minh, Bệnh viện Bạch Mai xác định có sự việc, thời gian nữ nhân viên tên Nguyễn Thị N.,(là học viên nâng cừ khôi nghề đang thử việc tại khoa Phụ sản chờ ký hợp đồng) nghe laptop khoảng 4 phút. Sau sự việc đáng nhớ tiếc, bệnh viện đã quyết định dừng ký hợp đồng công trạng với học viên N. song song chuyển việc học tập sang địa điểm khác.


Có thể bạn quan tâm: am thuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét