Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Angelina Jolie trẫm mình từ trần: Chuyện đùa tưởng thật gây xôn xang | Angelina Jolie tu tu

Cách đây không lâu, Angelina Jolie vừa trở thành tiêu điểm trên mặt báo khi một website bất thần đăng chuyên chở tin tức cho biết vợ tôi của Brad Pitt đã qua đời. Website này thậm chí còn đăng kèm hình ảnh bản tin với tiêu đề: Đoạn video của CNN: Angelina Jolie từ biệt fan và Brad Pitt trước khi trẫm mình.

Thông tin Angelina Jolie trẫm mình gây xôn xang dư luận.

Đương nhiên, ngay sau đó, một nguồn tin đã xác nhận thông tin trên là giả, website đó đã cố tung tin đồn nhảm để câu lượt truy nã cập nhằm lấy tin tức cá nhân của dân chúng. Nhưng, trước khi được kiểm chứng, phần đông fan đã bàng hoàng khi biết tin.

Các fan bày tỏ sự nuối tiếc nuối và bất thần.

Trên thực tại có khá đa dạng ngôi sao từng bị đồn từ trần trong đó phải kể đến Jaden Smith, Thành Long, Shaggy, Miley Cyrus, Jim Carrey, Johnny Depp... Ngay sau đó, người bị đồn đã phải đăng vận tải thông tin xác thực lại hoặc cập nhật hình ảnh của chính mình trên trang tư nhân.

Thời điểm vừa mới đây, Angelina Jolie dính khá nhiều tin đồn. Trước đó, tin báo từng đăng chuyên chở tin tức Angelina Jolie và Brad Pitt chuẩn bị ly hôn thậm chí đã tìm đến trạng sư để giải quyết vụ việc. Nhưng, sau đó, hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi bên các con đã chứng minh nhân tố ngược lại.

Cuộc hôn nhân của Brangelina bị phao đa dạng nhất làng giải trí.

Cách thức đây không lâu, nữ minh tinh nổi tiếng lại bị cho là sức khỏe không tốt vì tác động của rạn nứt hôn nhân. Thậm chí, chuyện Brad Pitt niềm nở với bạn diễn nữ cũng được đưa ra bàn tán. Nhưng, phần nhiều chỉ là tin đồn và chưa một lần được kiểm chứng.

Có tin hình ảnh tình cảm của Brad Pitt và bạn diễn khiến sức khỏe của Angelina Jolie bị tác động.


Xem tại: du lich

0 nhận xét:

Đăng nhận xét