Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Viet Nam Next Top Model: Loạt ảnh nóng làm rộ lên tin đồn các thí sinh yêu nhau - Người mẫu

Vn’s Next Top Model mùa thứ 7 này, sau những ồn ào quay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi Thiếu Lan – Duy Minh, thì nhà bình thường Vn’s Next Top Model 2016 lại lộ diện thêm những cặp đôi trong vòng “nghi án” tình cảm.

Các cặp đôi của Vn’s Next Top Model có thể đẹp trong từng shoot hình cũng như gắn bó thân thương với thiện cảm riêng.

Duy Minh và Thiếu Lan

Giọng hát ngọt ngào và hình thể đẹp của Duy Minh đã khiến cho anh biến thành nhân vật nổi bật trong hàng ngũ thí sinh nam. Thiếu Lan lại là một cô nàng có đông đảo tố chất triển vọng trong dàn thí sinh nữ năm nay.

Với nụ hôn ngọt lịm tại thách thức nhiếp ảnh tại toa tàu xe lửa tập 3, nghi án nhị thí sinh này có tình cảm khác lạ với nhau rộ lên. Hơn nữa, cả nhì luôn có những giây phút tình cảm với nhau tại ngôi Nhà chung. Cho tới khi Duy Minh phải dừng chân sớm tại tập 4 của chương trình, hình ảnh Thiếu Lan khóc trong khổ sở, thậm chí phải nhập viện thì ngờ vực càng được chắc chắn hơn bao giờ hết. 

Duy Minh và Thiếu Lan si trong phần thi chụp ảnh, chủ đề "Chuyến tàu dĩ vãng".

Duy Minh và Thiếu Lan vẫn là "nghi án tình cảm" ồn ã nhất nhà bình thường mặc dù Duy Minh vừa bị loại ở tập 4.

Hoài Nam và Nguyễn Phương

Nguyễn Phương là thí sinh chiếm hữu năng khiếu nhảy múa điêu luyện, chính nhờ thế mà cô có kỹ năng cảm nhạc và tạo dáng tốt, giúp cho mình cô lý tưởng thắng lợi liên tiếp 2 thách thức của tập 3.

Ngoài ra đó, Hoài Nam là một trong các thí sinh có lượng bình chọn cao của cuộc tranh tài Top Model Trực tuyến, với chiều cao 1m72 nhưng với khuôn mặt ăn hình, Hoài Nam cũng đã có thời gian làm mẫu ảnh và stylist hòa bình. Cả nhì đã có phần làm việc rất ăn khớp với nhau trong những thách thức chụp hình của chương trình.

Mặc dầu cùng nhau chiến thắng ở thách thức “Chụp ảnh streetstyle trong điều kiện thiếu sáng” ở tập 3 thì ngay tại tập 4, Hoài Nam lại phải là người ra về. Chia tay “nửa kia” trong shoot nhiếp ảnh, Nguyễn Phương đã khóc và biểu lộ sự luyến tiếc mãnh liệt dành cho Hoài Nam.

Hoài Nam và Nguyễn Phương khá đẹp đôi trong những shoot hình tầm thường.

Hình ảnh tình tứ của họ cũng góp phần làm cho những câu chuyện tình cảm trong hậu trường thêm xôn xao.

Minh Tùng và Ngọc Châu

Khi vừa bước tham gia nhà chung, cả nhì đã có rất nhiều khoảnh khắc vui lòng, tuyệt hảo bỏ ra riêng cho nhau. Chính do bởi những sự đon đả ấy của cả nhị đã phần nào làm cho các thành viên khác tại nhà phổ biến đặt khá nhiều nghi hoặc tình cảm quay quanh cặp đôi này.

Ngọc Châu có gương mặt đẹp và kỹ năng chụp ảnh cũng như biểu cảm ngày một tiến bộ. Bên cạnh đó, chàng trai dân tộc Tày - Hoàng Minh Tùng gây ấn tượng bằng vẻ ngoài điển trai và khác lạ là tính phương pháp tỉnh bơ, nữ tính rất đại trượng phu, đặc biệt với tuyên bố “Sẵn sàng trong khoảng bỏ Nhà bình thường vì người tình” trong phần thi casting.

Mình Tùng luôn tỏ ra là một người đàn ông chững chạc luôn chăm bẵm Ngọc Châu trong mọi cảnh ngộ, khác biệt là giai đoạn chân Châu bị thương.

Minh Tùng có những cử chi vồ cập với Ngọc Châu dễ khiến cho người ta liên tưởng tới chuyện "phim giả tình thật".

Minh Phong và Thuỳ Trang

Cả nhì đã có những phút chốc làm cho việc ăn ý với nhau qua những buổi chụp ảnh và tại Nhà phổ biến. Họ cũng là cặp đôi “cạ cứng” ăn khớp khiến các thành viên khác ở Nhà phổ biến ganh ghen.

Chiếm hữu vẻ ngoài cao vút xinh tươi và là một trong những “chiến binh” mới chưa có kinh nghiệm trình diễn người mẫu, nhưng với ý thức học hỏi nghiêm chỉnh, Trang Đơ đang được dần nhận xét là đã bớt “đơ” hơn xưa qua từng tập phát sóng của chương trình. Minh Phong là một chàng trai sống tình cảm, ít nói và trầm tính, từng có đa dạng trải nghiệm thuyết trình show bắt mắt lớn trong nước.

Khi Trang Đơ bị host Thanh Hằng đuổi khỏi set chụp ảnh trong tập 3, Minh Phong đã luôn bên cạnh, hỏi han và an ủi khích lệ ý thức cho Trang được quay quay về tiếp diễn chụp ảnh. Nếu như chơi có tình cảm khác biệt bỏ ra cho nhau? ngừng thi côngĐây là một nghi vấn chắc chỉ người trong cuộc mới tư vấn được.

"Nghi án" tình cảm của thí sinh Next Top đã làm cho không ít khán giả yêu mến chương trình này niềm nở.


Xem thêm: mẹo vặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét