Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Dè xẻn ngay 1 triệu tiền việt cho chuyến ngao du xuất ngoại - Tin tuc du

Sự kiện “Giá đã tốt, Nay tốt hơn” sẽ diễn ra tới hết ngày 31/08/2016 với mức hạ thấp giá lên tới 1 triệu tiền việt và không giới hạn số lượng vé sẽ giúp bạn cùng những người bạn đồng hành tiết kiệm chi tiêu tới mức không tưởng.

 Tiết kiệm ngay 1 triệu đồng cho chuyến du lịch xuất ngoại - 1

Cách thức đặt vé như thế nào?

Hoàn toàn dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập website: www.ast.com.Việt Nam, lựa chọn chuyến bay và đặt vé khứ hồi, bạn sẽ được lợi ngay vé tàu bay ưu đãi theo các mức vô cùng khuyến mãi sau:

Giảm ngay 1.000.000 đồng cho các chặng bay từ vn đi Mỹ, Châu Âu, Châu Úc, Canada, Nhật Bạn dạng.

Các hãng hàng không áp dụng: ANA, American Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Trung Quốc Airlines, China Southern Airlines, Emirates, Etihad Airways, Eva Air, Japan Airlines, Korean Air, Qatar Airways, Singapore Airlines, Turkish Airlines, Thai Airways, United Airlines, Vietnam Airlines.

Khác biệt dành cho du học sinh: Giảm ngay 500.000 đồng cho vé phi cơ một chiều, giảm giá vé người thân theo kèm. Riêng với các chặng bay đi Nhật Bản, Châu Âu, Châu Úc, bạn sẽ còn được tặng thêm 10kg hành lý kí gửi, giúp nâng tổng trọng lượng hành lý lên đến 40kg

Giảm ngay 200.000 đồng cho các chặng bay từ vietnam đi Hàn Quốc, Đài Loan, Quảng Châu, Hồng Kong, Dubai thuộc các hãng hàng không Asiana Airlines, Cathay Pacific, Trung Quốc Airlines, TQuốc Southern Airlines, Emirates, Eva Air, Korean Air, Việt Nam Airlines."

 Tiết kiệm ngay 1 triệu đồng cho chuyến du lịch xuất ngoại - 2

Hoàn hảo hơn, chỉ cần đặng kí làm thành viên ngay bữa nay, bạn sẽ kiếm được ngay mã voucher giảm giá 30.000 đồng, vận dụng cho tất cả các vé khứ hồi cho toàn bộ các chặng kể cả các chuyến quốc nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét