Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Chưa kịp phát sóng chính thức, Bộ Bộ Kinh Tâm bạn dạng Hàn đã về Việt Nam

Một tin vui dành cho không ít mọt phim Hàn Quốc là hai dự án phim truyền hình Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds)Người tình ánh trăng (Moon Lover) - Bộ Bộ Kinh Tâm bạn dạng Hàn vừa được đài HTV2 tìm phiên bản quyền chiếu ở vn. Cả nhị phim này đều được đầu cơ kinh phí "khủng" với kịch bản lôi cuốn, tụ họp các ngôi sao nhiều người biết đến và được các fan quan tâm ngay trong khoảng lúc lên tiếng dự án. Chưa hết, 2 bộ phim cổ trang đình đám này còn dự định mở bán cùng sườn giờ trên 2 kênh truyền hình hàng đầu xứ kim chi là KBS và SBS cuối 04 tuần 8.

Chính cho nên, khi tin tức HTV2 sẵn sàng “hái” 2 “siêu trăng” về Việt Nam đã làm các fan phim Hàn dậy sóng. Đa số quan niệm đều hoan nghênh động thái hăng hái này, đồng thời tỏ ra phấn chấn về việc mày mò xem lần này phim sẽ được sẽ phát sóng sớm trên mạng với phụ đề tiếng Việt chuẩn hay phiên bản truyền hình theo cách thức thuyết minh/lồng tiếng?

Về nội dung, Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn by Clouds) là dự án phim cũ rích trang chuyển thể trong khoảng truyện tranh sẽ lên sóng KBS lúc 22g thứ Nhì, thứ Ba hằng tuần từ 22/08 (giờ Hàn Quốc). Bộ phim mang màu sắc vui nhộn - lãng mạn, kể về chuyện tình của một cô gái trá hình làm hoạn quan và Hoàng tử triều Joseon, với sự hòa hợp hoàn hảo của a ma tơ Park Bo Gum và “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sớt video này trên youtube:  

Trailer Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds)

Trong khi đó, Người yêu ánh trăng (Moon Lover) - hay tên thường gọi là Bộ Bộ Kinh Tâm bản Hàn - sẽ lên sóng từ 29/08 lúc 22g thứ Nhì, thứ Ba hằng tuần (giờ Hàn Quốc) trên kênh SBS. Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim đã khiến cho tập thể phát sốt từ đầu năm nay bởi danh sách “dàn hoàng tử” đẹp như hoa, nổi bật nhất là mỹ nam số một Hàn Quốc Lee Jun Ki cùng các nam thần trong ngành nghề tiêu khiển như Kang Ha Neul, Baek Hyun (EXO), Nam Joo Hyuk,… Anh hùng trọng tâm của cuộc phân tranh ái tình và quyền lực giữa các nam hoàng tử chính là cô ca sĩ IU lại càng khiến người mến mộ đứng ở nể im.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt video này trên youtube:  

Trailer Người ấy ánh trăng (Moon Lover) - Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn

Quy tụ dàn diễn viên đang được mến mộ cuồng nhiệt nhất bây chừ, Moonlight Drawn By Clouds và Moon Lover sẽ tiếp tục là loạt siêu phẩm truyền hình nối dài danh sách những bộ phim được HTV2 sắm bạn dạng quyền phát sóng trong năm 2016. Việc đầu tư khỏe mạnh này như một lời chắc chắn cho cam kết mang đến những chương trình hay – mới – chất lượng nhất và sớm nhất bỏ ra cho người theo dõi, song song góp phần đổi mới thói quen xem phim có bạn dạng quyền hợp pháp của một phòng ban khán giả trẻ. 


Xem tại: mẹo vặt hay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét