Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Bé dại 5 tuổi bị cha mẹ tấn công gãy chân Con thương ba lắm - Thông tin trong ngày

 Bé 5 tuổi bị cha mẹ đánh gãy chân: “Con thương ba lắm” - 1

Nhỏ nhắn T là một trường thích hợp bị phụ vương mẹ bạo hành, nhập viện vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM vào ngày 10.8.

Ngày 10.8, bé nhỏ trai N.V.T (5 tuổi) đã được thân phụ dượng là N.V.N.E (25 tuổi) và mẹ là S.T.S.H (24 tuổi, cùng ngụ quận Bình Chánh) đưa vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM vấn đề trị trong hiện trạng bấm tím toàn thân.

Sau khi đưa nhỏ T tham gia nhập viện, phụ vương mẹ của em có tín hiệu bỏ trốn nên bảo kê giữ lại và báo cho Công an P.1, Q.5, TP.HCM. Khai với công an, ốm T nói chính mình bị phụ vương mẹ tấn công. Sau đó, vụ việc được công ty công an tại đây xong xuôi đại dương sơ ban đầu, rồi gửi về Công an xã Phạm Văn Nhị, quận Bình Chánh tiếp diễn dò xét.

Sáng 12.8, sau khi bị công an thị trấn trợ thì giữ để lấy lời khai, anh E đã được cho về chăm bẵm con tí hon 11 bốn tuần tuổi là con bình thường của anh E và chị H.

Trao đổi với PV tại khoa Nhi của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM tham gia trưa 12.8, chị H cho biết đúng là nhì cung phi chồng chị đã tiến công ốm T khiến bé nhỏ bị thương.

“Em với chồng em cùng đánh bé xíu. Chồng em đánh tham gia tai, còn em thì đạp hai cái vào chân. Giờ nhìn con nằm đó, em hối hận quá! May là con đã tỉnh giấc táo, ăn uống tầm thường”, chị H nói.

Theo chị H, những ngày ở bệnh viện để mắt con, chị đã nhất thời xin nghỉ ở xí nghiệp may gần nhà. Về kinh tế, cung phi chồng chị H đều làm thuê nhân và có tổng doanh thu chỉ 4 triệu đồng/bốn tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét